Người sáng lập thương hiệu Mật Pet Family

Sau sắp 7 năm kinh doanh, Mai cho rằng điều quan yếu nhất là thương gia phải thực sự dành tình cảm cho các thú cưng thì sự nghiệp mới với thể vững bền.

Ngay trong khoảng nhỏ Sao Mai, người sáng lập nhãn hàng Mật Pet Family, đã có thị hiếu về chó, mèo. Do vậy chị để dành tiền để có thể sắm 1 chú chó về bầu bạn. 7 Năm trước, chị tậu một con chó rồi đặt tên là Mật. Vì yêu quý chú chó nên chị đăng lên một số điễn đàn để khoe. Phổ biến người thấy chú chó đẹp nên nhờ chị tậu giúp. Tương tự, vốn để Mai buôn bán chính là bạn Mật. Nếu không tính Mật, vốn để Mai khởi nghiệp bằng ko. Và trục đường dẫn đế quyết định kinh doanh thú cưng cũng vô tình bắt đầu từ ngừng thi côngĐây.

Sao Mai, chủ nhãn hiệu thú cưng Mật Pet Family, bén duyên sở hữu nhà sản xuất bán và coi ngó thú cưng từ con chó sở hữu tên Mật. Ảnh: Mật Pet Family

Nữ cử nhân sinh năm 1994 chia sẻ rằng, Mật đối có chị thật sự gắn bó như người nhà trong gia đình, diễn ra từ còn nhỏ Mật đã theo chị đi khắp nơi, cộng ăn uống , cùng làm việc và cùng trải qua bao vui buồn có nhau. Chính vì sự gắn bó ngừng thi côngĐây mà mọi người khởi đầu gọi chị bằng chiếc tên thân thương là Mẹ Mật. Thậm chí có những quãng thời gian chị đi làm ở các thành thị xa như Hồ Chí Minh chị cũng có Mật đi cùng. Trong quãng thời kì 6 năm gắn bó, Mật chính là động lực để chị làm việc cũng như chỗ dựa tinh thần mỗi khi buồn . Vậy nên ngay cả lúc Mật đã mất, chị vẫn luôn lưu giư lại những hình ảnh và kỉ niệm đẹp mang nó.

ban sơ Mai vững mạnh quý khách nhờ hình thức tiếp thị truyền miệng, tức thị khách trước mua hàng thấy rẻ rồi giới thiệu cho khách sau, tạo nên 1 lượng khách ổn định. Sau ngừng thi côngĐây, vô tình các video mà chị đăng trên YouTube trở nên nổi danh, được phổ biến người san sẻ. Những video nức danh tới nỗi chúng sở hữu thể thu hút tới 2-3 triệu view. Lượng view tối đa của video "hot" nhất lên đến sắp 4 triệu. Kênh Youtube của Mật mang 400.000 người theo dõi. Trong khi Đó, Mật Pet chẳng hề tìm các gói PR để nâng cao lượt xem và lượt thích. Đối vói Mai Đó là một sự may mắn không ngờ tới được, một bí quyết PR không thể sắm bằng tiền.

Sau khi Mật xuất hiện trên Youtube và trở nên nổi tiếng, Mai sở hữu phần lớn kỷ niệm, trong ngừng thi côngĐây câu chuyện khó quên nhất là 1 nữ giới gọi điện thoại để xin đến cửa hàng để gặp Mật. Người nữ giới đề cập con trai cô mắc bệnh hiểm nghèo và không chịu thu nạp điều trị vì bệnh tình kéo dài quá lâu gây đớn đau . Nhưng sau lúc biết đến Mật, hàng ngày cậu bé xem video về Mật có sự thích thú và chấp thuận điều trị. Người mẹ hứa hẹn rằng nếu cậu bé tiến triển, chị sẽ đưa em tới shop Mật Pet để tận mắt gặp Mật. Câu chuyện của người đàn bà làm cho chị cảm động.

cạnh tranh lớn nhất của nghề buôn bán thú nuôi là bệnh tật của con vật. Mỗi khi bán ra 1 con vật, người bán phải bảo hành sức khỏe của nó. Trong trường hợp chó của khách mắc bệnh,Mai ko giải đáp chữa trị, Mai còn đồng hành cộng khách để họ vượt qua nỗi đau.

Dù khởi đầu thuận lợi, Mai cũng từng gặp những quãng thời gian cạnh tranh. Chả hạn, sau 2 năm, chị từng nợ khoản tiền lên đến vài trăm triệu vì chó mắc bệnh đa dạng. Chậm triển khai là khoảng thời gian mà dịch bệnh của chó lây lan mạnh. Lúc Đó Mai cảm thấy áp lực rất to vì nợ nần. May mắn thay, những khách hàng vẫn tin tưởng vào cam kết của Mai và chuyển tiền để sắm chó. Khoảng nửa năm sau, Mai bắt đầu trả được nợ. Sau đợt cạnh tranh chậm tiến độ, chị rút ra phổ biến bài học kinh nghiệm - từ việc chọn chó đến chăm nom, điều trị bệnh.

Phương châm kinh doanh của Mai là chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn, người nhà trong gia đình. Thành ra, chị không cho phép bản thân và viên chức đôi co với quý khách mỗi khi mang sự cố xảy ra. Mỗi khi khách tố giác, viên chức luôn phải Nhận định thấu đáo sự việc rồi tìm cách thức giải quyết hợp lý, hợp tình. Do vậy, trong sắp 7 năm hoạt động khách hàng chưa bao giờ ca cẩm về Mật Pet trên mạng xã hội hay những diễn đàn. Chẳng hạn, trong khi tắm ,làm spa cho chó, rất mang thể xà phòng vào mắt của cún cưng. Khi chậm triển khai, nhân viên sẽ phải nhận phận sự và xin lỗi thực tình, chứ không được đôi co sở hữu khách. Hoặc lúc bán cún trong giai đoạn nuôi cún bị ốm viên chức phải có bổn phận giải đáp tương trợ cho khách và chịu phận sự đền bù nếu cần.

Sau 4 năm chỉ bán chó, Mai mở thêm 1 hoạt động mới: Spa cho chó. Giá nhà cung cấp dao động từ 100 tới 600 ngàn đồng. Những dịchvụ bao gồm: tắm, tỉa, cắt lông, làm móng.

co chu mat pet family tu tinh yeu cho meo toi thuong hieu thu cung noi tieng
nhà sản xuất tắm-spa cho thú cưng. Ảnh: Mật Pet Family

Vì Mật Pet là nhãn hiệu hơi nổi, phổ thông người mạo tăm tiếng để lừa quý khách. Họ lập các trang web hay page trên Facebook rồi tự nhận là Mật Pet. Mai đã trằn trọc phần nhiều, nhưng chưa tậu ra cách thức ngăn chặn triệt để việc người khác giả mạo nhãn hiệu của chị.

mặc dù công việc buôn bán tiện lợi, Mai không muốn phát triển quá nhanh, đặc biệt là dấn sang mảng thương nghiệp điện tử. Theo chị, thương nghiệp điện tử sở hữu thể giúp đơn vị lớn mạnh thần tốc. Nhưng chỉ cần công ty khiến cho ẩu hoặc gặp rủi ro ngoài ý muốn, gần như hoạt động kinh doanh với thể sụp đổ trong thời gian ngắn.

quan niệm của Mai là nghề trong khoảng chọn người, chứ người không thể chọn nghề. Chị từng làm cho tương đối phổ biến công việc buôn bán bắt đầu từ còn nhỏ, nhưng chỉ tới lúc khiến công tác bán và coi sóc chó, chị mới thấy nó thích hợp với bản thân và muốn gắn bó lâu dài.

Giá chó dao động từ 5 tới 30 triệu mỗi con. Số đông chó sở hữu duyên cớ trong nước. Mai Đánh giá đây là ngành nghề nhà cung cấp "hot" ở quá trình bây giờ nên doanh thu và lợi nhuận đều cao. Tuy rằng hoạt động ở Hà Nội nhưng 60% doanh thu của Mật Pet đến từ những người mua tại TP Hồ Chí Minh và các thành thị khác trên cả nước.

co chu mat pet family tu tinh yeu cho meo toi thuong hieu thu cung noi tieng
Sao Mai tâm niệm, tâm có người dùng và các con vật là điều quan yếu nhất lúc buôn bán trong ngành thú cưng. Ảnh: Mật Pet Family

Để nâng cao độ gắn bó với người dùng, Mật Pet đơn vị chương trình tặng chó. Mật Pet đã công ty chương trình 8 lần và mỗi lần đều thu hút lượng người để ý rất lớn. Về thực chất, đây là chương trình tri ân các bạn. Một số lần Mật Pet đơn vị chương trình off line tại địa điểm cụ thể - chẳng hạn như tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh , còn các lần khác đơn vị online trên mạng. Theo Mai, đây là điểm thu hút của chị so sở hữu các đối thủ cùng lĩnh vực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội cho vàng giữa lúc chúa nợ Evergrande khuấy đảo thị trường

Bản tin thị trường giá gas: bình quân mỗi tháng GAS có lợi nhuận 1.000 tỷ đồng.

Hình ảnh cách ly bị cáo trong phiên tòa xử ông Đinh La Thăng và đồng phạm