Bà Trần Ngọc Bích nhận xét về cha Dr. Trần Quý Thanh
Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi
Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khắt khe. Nếu như sở hữu ý tưởng, ông sẽ thức dậy khi 4 giờ sáng và sau ngừng thi côngĐây đánh thức hai chúng tôi: "Chúng ta cộng bàn bạc về ý tưởng này đi nào".
- các năm 1990 mở ra 1 chân trời mới, tốc độ lớn mạnh khiêu vũ vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) mang đến muôn nghìn thời cơ. Chính từ thời kì này Tân Hiệp Phát bắt đầu được hình thành?
- Ông trằn Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới hai hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và phường hội chủ nghĩa bây giờ. Vào thời điểm Đó, tình hình kinh tế rất xấu, những công ty nhỏ như chúng tôi rất cạnh tranh để tồn tại. Bấy giờ, có số đông người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: ko bao giờ trong khoảng bỏ quê hương mình.
- Tân Hiệp Phát đang gặt hái những thành quả xứng đáng có công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam mang hơn 4.000 viên chức, đầu tư 300 triệu đô la cho 10 dây chuyền cung cấp tự động mang công nghệ Aseptic. Theo ước lượng mới nhất, THP đang nâng cao hơn 100 sản phẩm mới?
- Bà è cổ Uyên Phuong: lúc chúng tôi định tung ra thị phần sản phẩm trà xanh, tất cả chuyên gia trong nước băn khoăn, vì khiến cho sao 1 tổ chức nội địa lại với thể thành công lúc đóng chai 1 thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở hồ hết những quán cà phê, Đó là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Lúc những thương hiệu đa quốc gia, nhãn hàng quốc tế đã thất bại ở phân khúc này, làm sao lại sở hữu thể tin rằng một tổ chức nội địa lại mang thể chiến thắng?
Và nhiều người trong khoảng những chuyên gia tới marketeers ở các tập đoàn lớn liên tiếp thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào các con phố ông đã chọn. Và ông ngay tức khắc bắt tay vào hành động. Sau 2 năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh trở nên sản phẩm bán chạy hàng đầu ở Việt Nam.
Nhận xét
Đăng nhận xét